หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล บ้านเวียง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
 
     
  รายงานการประชุมพนักงาน
 
  ยกเลิกการค้นหา
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนมกราคม ประจำปี พ.ศ.2564 [ 12 ม.ค. 2564 ]  อ่าน : 39  
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนธันวาคม ประจำปี พ.ศ.2563 [ 12 ม.ค. 2564 ]  อ่าน : 72  
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนพฤศจิกายน ประจำปี พ.ศ.2563 [ 12 ม.ค. 2564 ]  อ่าน : 67  
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนตุลาคม ประจำปี พ.ศ.2563 [ 12 ม.ค. 2564 ]  อ่าน : 50  
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนกันยายน ประจำปี พ.ศ.2563 [ 12 ม.ค. 2564 ]  อ่าน : 68  
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนสิงหาคม ประจำปี พ.ศ.2563 [ 12 ม.ค. 2564 ]  อ่าน : 75  
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนกรกฎาคม ประจำปี พ.ศ.2563 [ 12 ม.ค. 2564 ]  อ่าน : 55  
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนมิถุนายน ประจำปี พ.ศ.2563 [ 11 มิ.ย. 2563 ]  อ่าน : 59  
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนพฤษภาคม ประจำปี พ.ศ.2563 [ 11 มิ.ย. 2563 ]  อ่าน : 67  
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนเมษายน ประจำปี พ.ศ.2563 [ 11 มิ.ย. 2563 ]  อ่าน : 58  
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนมีนาคม ประจำปี พ.ศ.2563 [ 11 มิ.ย. 2563 ]  อ่าน : 62  
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนกุมภาพันธ์ ประจำปี พ.ศ.2563 [ 11 มิ.ย. 2563 ]  อ่าน : 74  
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนมกราคม ประจำปี พ.ศ.2563 [ 11 มิ.ย. 2563 ]  อ่าน : 65  
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนธันวาคม ประจำปี พ.ศ.2562 [ 11 มิ.ย. 2563 ]  อ่าน : 58  
 
รายงานการประชุมพนักงานประจำเดือนพฤศจิกายน ประจำปี พ.ศ.2562 [ 11 มิ.ย. 2563 ]  อ่าน : 63  
 
(1)    2    
 
 
คู่มือประชาชน  
  SERVICE  
  คู่มือสำหรับประชาชน ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวก ในการติดต่อราชการ  
ศูนย์ดำรงธรรม
  รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
ตลอด 24 ชั่วโมง
 
 
เทศบาลตำบลบ้านเวียง
พร้อมบริการประชาชนด้วยรอยยิ้ม พร้อมทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนาตำบลตามนโยบายที่โปร่งใส เปิดรับความคิดเห็นและมีส่วนร่วมของประชาชน
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 054-649564
ต่อ 301