หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล บ้านเวียง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
 
     
  การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
 
  ยกเลิกการค้นหา
 
สรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ [ 10 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 46  
 
การประชุมประชาคม [ 10 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 47  
 
แนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม [ 4 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 48  
 
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 [ 3 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 43  
 
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตของ ทต.บ้านเวียง พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน [ 29 มี.ค. 2566 ]  อ่าน : 50  
 
การดำเนินการเพื่อจัดการบริหารความเสี่ยงการทุจริตของ ทต.บ้านเวียง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (เดือน ต.ค. - มี.ค. 2566) [ 29 มี.ค. 2566 ]  อ่าน : 53  
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ.2566 [ 29 มี.ค. 2566 ]  อ่าน : 53  
 
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2566 [ 9 ม.ค. 2566 ]  อ่าน : 50  
 
การประชุมประจำเดือนของพนักงานเทศบาลตำบลบ้านเวียง [ 5 ม.ค. 2566 ]  อ่าน : 50  
 
กิจกรรมรับมอบเกียรติบัตร [ 2 ม.ค. 2566 ]  อ่าน : 52  
 
การแต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนจริยธรรม [ 2 ม.ค. 2566 ]  อ่าน : 49  
 
การประชุมประชาคม [ 28 พ.ย. 2565 ]  อ่าน : 44  
 
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปี พ.ศ.2565 [ 25 พ.ย. 2565 ]  อ่าน : 46  
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2566 - 2570 [ 20 ต.ค. 2565 ]  อ่าน : 63  
 
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565 [ 10 ต.ค. 2565 ]  อ่าน : 45  
 
  (1)     2   
 
 
คู่มือประชาชน  
  SERVICE  
  คู่มือสำหรับประชาชน ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวก ในการติดต่อราชการ  
ศูนย์ดำรงธรรม
  รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
ตลอด 24 ชั่วโมง
 
 
เทศบาลตำบลบ้านเวียง
พร้อมบริการประชาชนด้วยรอยยิ้ม พร้อมทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนาตำบลตามนโยบายที่โปร่งใส เปิดรับความคิดเห็นและมีส่วนร่วมของประชาชน
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 054-649564
ต่อ 301